top of page

รีวิว ซื้อเกม Nintendo Switch ให้ราคาถูกลงสุดๆ ใน 3 ขั้นตอนด้วยบัตร YouTrip


ซื้อเกม Nintendo ราคาถูก

สำหรับคอเกม ช่วงนี้ก็มีเกมน่าเล่นที่หลาย ๆ เว็บไซต์แนะนำให้เราลองไปเล่นกันดูอยู่ไม่น้อยเลย บวกกับเริ่มเบื่อเกมเก่า ๆ ที่เล่นแล้ว ใครที่กำลังวางแผนจะซื้อเกมใหม่ ๆ มาเล่น และกำลังมองหาวิธีการซื้อเกม Nintendo Switch ราคาถูก ๆ อยู่ก็ลองนำเอาวิธีที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ไปทำตามกันดูได้เลยครับ

วิธีการซื้อเกม Nintendo Switch ราคาถูกก็ไม่ยากอะไร ขั้นแรกเราต้องมีแอคเคาท์ หรือเป็นสมาชิกบนเว็บไซต์ Nintendo Switch ก่อน หากยังไม่ได้เป็นก็ให้ทำการเข้าไปสมัครสมาชิกกันได้เลย

ซื้อเกม Nintendo ราคาถูก

โดยตรงประเทศเบื้องต้นแนะนำให้เลือกเป็น United States ก่อน เพราะประเทศไทยของเรายังไม่มีเกมวางขาย

ซื้อเกม Nintendo ราคาถูก

เมื่อสมัครแอคเคาท์เสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้ไปที่ e-Shop บนเครื่อง Nintendo Switch (ตรงไอคอนถุงสีส้ม) แล้วทำการเพิ่มแอคเคาท์เข้าไป โดยกดไปที่เครื่องหมาย +

ซื้อเกม Nintendo ราคาถูก

ซื้อเกม Nintendo ราคาถูก

จากนั้นให้กดไปที่ >> Create New User << ทำตามขั้นตอนต่างๆ ต่อแล้วกดที่ >> Link a Nintendo Account <<เพื่อทำการลิงก์ตัวเครื่องกับแอคเคาท์ที่เราทำการสมัครเอาไว้ก่อนหน้านี้ โดยให้เลือกกดไปที่ >> Sign in using address or sign-in ID <<

ซื้อเกม Nintendo ราคาถูก

ใส่อีเมลพาสเวิร์ดตามที่เราสมัครไว้ แล้วกดไปที่ Link ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย ทีนี้เราก็สามารถซื้อเกมผ่าน e-Shop บนเครื่อง Nintendo Switch ได้แล้ว

ซื้อเกม Nintendo ราคาถูก

ขั้นตอนที่ 2 ให้ไปที่เว็บไซต์ eshop-checker.xyz เพื่อทำการเช็คราคาเกมที่เราสนใจว่าซื้อจากประเทศไหนถูกที่สุด พอเข้ามาที่หน้าเว็บไซต์แล้วแนะนำให้คลิกไปที่ลิงก์ตามภาพเพื่อให้หน้าเว็บสามารถดูได้เข้าใจง่ายขึ้น

ซื้อเกม Nintendo ราคาถูก

เมื่อคลิกแล้วหน้าเว็บไซต์ก็จะกลายมาเป็นแบบนี้

ซื้อเกม Nintendo ราคาถูก

ต่อมาแนะนำให้ไปปรับตรง Currency ให้เป็น THB (ไทยบาท) ก่อนจะได้ดูราคาได้ง่ายขึ้น

ซื้อเกม Nintendo ราคาถูก

ทีนี้เราก็จะสามารถมาคลิกดูได้เลยว่าเกมที่เราสนใจจะซื้อนั้น ซื้อจากประเทศอะไรราคาถูกที่สุด ณ ตอนนั้น เราสามารถเลื่อนดูได้เลย

ซื้อเกม Nintendo ราคาถูก

ขั้นตอนที่ 3 เมื่อเราเช็กราคาเสร็จเรียบร้อยแล้วว่าเกมที่เราสนใจอยู่นั้น ซื้อที่ไหนราคาถูกที่สุด ก็ให้กลับไปที่ accounts.nintendo.com ที่ทำการ log-in ไว้แล้วไปที่หน้า User info แล้วคลิก Edit ที่ Profile จากนั้นให้เปลี่ยนข้อมูลตรงประเทศให้เป็นประเทศตามที่เราต้องการ

ซื้อเกม Nintendo ราคาถูก

เมื่อเปลี่ยนเสร็จแล้วให้กลับมาที่เครื่อง Nintendo Switch ของเรา แล้วเข้าไปที่ e-shop อีกครั้งเลือก log-in ด้วยแอคเคาท์ที่เราเพิ่งทำการเปลี่ยนประเทศไป แล้วทำการเลือกซื้อเกมที่เราเลือกไว้ได้เลย โดยให้เลือกเป็นจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต แล้วกรอกข้อมูลของบัตร YouTrip ลงไปเท่านี้ก็เป็นอันซื้อเกมเสร็จเรียบร้อย

ซื้อเกม Nintendo ราคาถูก

ความพิเศษของวิธีนี้ คือ นอกจากเราจะได้ซื้อเกม Nintendo Switch ราคาถูกจากประเทศที่ขายในราคาที่ถูกที่สุดแล้ว การจ่ายเงินด้วยบัตร YouTrip ก็อาจจะทำให้ราคาของเกมถูกลงไปได้อีกขั้นหนึ่งอีกด้วย เพราะบัตร YouTrip เป็นบัตรที่มีอัตราเรทการแลกเงินที่ดีเป็นอันดับต้นๆ ของไทยเลยก็ว่าได้

ยกตัวอย่างให้เห็นภาพกันแบบง่าย ๆ ถ้าเราจ่ายด้วยบัตรเครดิต เราจะต้องจ่ายเงินซื้อเกมที่นำมายกตัวอย่างในราคา 1821.47 บาท (79.95 ADU) + ค่าธรรมเนียมในการใช้งานบัตรอีก 2.5%

ซื้อเกม Nintendo ราคาถูก

แต่ถ้าเราจ่ายด้วยบัตร YouTrip ราคาที่เราจะต้องจ่ายจริง ๆ อยู่ที่ 1811.72 บาทเท่านั้น ส่วนราคาจะถูงลงอีกมากแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับเรทเงินหรืออัตราแลกเปลี่ยนในช่วงนั้น แต่โดยร่วมส่วนใหญ่แล้ว บัตร YouTrip จะให้เรทดีกว่าเจ้าอื่น ๆ เพราะใช้เรทเดียวกับ Mastercard แถมยังไม่มีค่าธรรมเนียมในการใช้งานบัตร 2.5% เหมือนบัตรเครดิตอีกด้วย

ซื้อเกม Nintendo ราคาถูก

หากใครที่อยากได้ความคุ้มค่าในการซื้อเกม Nintendo Switch ราคาถูกลงไปอีก แนะนำให้ซื้อวอเชอร์จากเว็บไซต์ Nintendo Switch เพื่อซื้อเหมา 2 เกมได้ในราคาที่ถูกลงกว่าปกติ ในราคา 134.95$ เท่านั้น (เกมที่ขายส่วนใหญ่จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 80$ ต่อเกม ซึ่งถือว่าถูกลงไปประมาณ 30$ เลยทีเดียว)

ซื้อเกม Nintendo ราคาถูก

เป็นอย่างไรกันบ้าง คุ้มสุดๆ ไปเลยใช้ไหมละถ้าใช้วิธีการนี้ นอกจากจะได้ซื้อเกมจากประเทศที่ขายในราคาที่ถูกที่สุดแล้ว ยังได้จ่ายในราคาที่ถูกลงไปกว่าเดิมอีกด้วยบัตร YouTrip ใครที่กำลังหาวิธีซื้อเกม Nintendo Switch ราคาถูก ๆ มาเล่นกันอยู่ก็สามารถนำวิธีการนี้ไปลองทำตามกันดูได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่มีแล้วสนใจอยากสมัครบัตร YouTrip เอาไว้ใช้เองบ้างก็สามารถคลิกที่ ลิงก์ ของผมเพื่อทำ การสมัคร พร้อมรับเงินไปซื้อเกมกันแบบฟรี ๆ เลยคนละ 100 บาท (ชวนได้สูงสุด 10 คน)

bottom of page